Skip to content
โรงพยาบาลองครักษ์
โรงพยาบาลองครักษ์

Ongkharak Hospital

  • หน้าหลัก
  • ข้อมูลโรงพยาบาล
    • วิสัยทัศน์และพันธกิจ
    • โครงสร้างโรงพยาบาล
    • รางวัลและการรับรอง
    • ติดต่อเรา
  • ข่าวสาร
    • ข่าวสารประชาสัมพันธ์
    • การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
    • ข่าวสารจัดซื้อ จัดจ้าง
    • ข่าวรับสมัครงาน
    • รูปกิจกรรม
    • ข้อมูลสุขภาพ
  • การประเมินคุณธรรม
    • EB ปี 2563
      • หลักฐานเชิงประจักษ์ วิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี (ที่ผ่านมา ปี 2562) EB 1 ปี2563
      • หลักฐานเชิงประจักษ์ หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือวางระบบในการดำเนินการส่งเสริมความโปร่งใส EB 2 ปี 2563
      • หลักฐานเชิงประจักษ์ หน่วยงานมีการเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี EB 3 ปี 2563
      • หลักฐานเชิงประจักษ์ หน่วยงานมีการเผยแพร่บันทึกรายละเอียดวิธีการและขั้นตอนจัดซื้อจัดจ้างอย่างเป็นระบบ EB 4 ปี 2563
      • หลักฐานเชิงประจักษ์ หน่วยงานเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้เสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจหลัก EB 5 ปี 2563
      • หลักฐานเชิงประจักษ์ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดทำแผนงาน/โครงการ ตามภารกิจหลัก EB.6 ปี 2563
      • หลักฐานเชิงประจักษ์ ผู้มีส่วนได้เสียเข้ามาส่วนร่วมในการดำเนินการโครงการตามภารกิจหลัก EB.7 ปี 2563
      • หลักฐานเชิงประจักษ์ หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือวางระบบในการเผยแพร่ข้อมูลฯ EB 8 ปี 2563
      • หลักฐานเชิงประจักษ์ หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน EB.9 ปี 2563
      • หลักฐานเชิงประจักษ์ หน่วยงานมีการเผยแพร่แผนปฏิบัติการประจำปี 2563 EB.10
      • หลักฐานเชิงประจักษ์ หน่วยงานมีการเผยแพร่รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2563 EB.11
      • หลักฐานเชิงประจักษ์ หน่วยงานมีการเผยแพร่กำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2563 (รอบ 6เดือน) EB.12
      • หลักฐานเชิงประจักษ์ หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการบริหารผลการปฏิบัติงานฯ EB 13 ปี 2563
      • หลักฐานเชิงประจักษ์ หน่วยงานมีการรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากร และเปิดเผยผลฯ EB 14 ปี 2563
      • หลักฐานเชิงประจักษ์ หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร EB 15 ปี 2563
      • หลักฐานเชิงประจักษ์ หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบการจัดการเรื่องร้องเรียน EB.16 ปี 2563
      • หลักฐานเชิงประจักษ์ หน่วยงานมีการเสริมสร้างวัฒนธรรมและค่านิยมสุจริตและการต่อต้านการทุจริต EB 17 ปี 2563
      • หลักฐานเชิงประจักษ์ หน่วยงานมีการเสริมสร้างวัฒนธรรมและค่านิยมสุจริตและการต่อต้านการทุจริต EB.18 ปี 2563
      • หลักฐานเชิงประจักษ์ หน่วยงานมีการรวมกลุ่มของเจ้าหนที่เพื่อการบริหารงานที่โปร่งใสฯ EB 19 ปี 2563
      • หลักฐานเชิงประจักษ์ หน่วยงานมีการวิเaคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน EB 20 ปี 2563
      • หลักฐานเชิงประจักษ์ หน่วยงานการจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนฯ EB 21 ปี 2563
      • หลักฐานเชิงประจักษ์ หน่วยงานมีการประชุม หรืออบรม/สัมมนา แลกเปลี่ยนความรู้ในการให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนฯ EB.22 ปี 2563
      • หลักฐานเชิงประจักษ์ หน่วยงานมีการจัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมปี 2563 EB 23
      • หลักฐานเชิงประจักษ์ หน่วยงานมีการกำกับติดตามการดำเนินงานแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามฯ และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมฯ EB.24 ปี 2563
    • EB ปี 2564
      • EB 1 ปี 2564 เรื่อง หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ และวางระบบเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
      • EB 2 ปี 2564 เรื่อง หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน
      • EB 3 ปี 2564 เรื่อง หน่วยงานมีรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
      • EB 4 ปี 2564 เรื่อง หน่วยงานมีมาตรการและวางระบบเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ พ.ศ.2564
      • EB 5 ปี 2564 เรื่อง หน่วยงานมีการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
      • EB 6 ปี 2564 เรื่อง ผุ้บริหารแสดงนโยบายการบริหารีและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • EB 7 ปี 2564 เรื่อง หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ และระบบการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ
      • EB 8 ปี 2564 หน่วยงานมีรายงานการประเมินและเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน และเปิดเผยผลการปฏิบัติราชการ ระดับดีเด่น และระดับดีมากในที่เปิดเผยให้ทราบ รอบปีงบประมาณที่ผ่านมา และรอบปีงบประมาณ
      • EB 9 ปี 2564 เรื่อง หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการรักษาวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
      • EB 10 ปี 2564 เรื่อง หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
      • EB 11 ปี 2564 เรื่อง หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
      • EB 12 ปี 2564 เรื่อง หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน
      • EB 13 ปี 2564 เรื่อง หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการและระบบป้องกันการรับสินบน
      • EB 14 ปี 2564 เรื่อง หน่วยงานมีการจัดทำแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้งานทรัพย์สินของราชการที่ถูกต้อง
      • EB 15 ปี 2564 เรื่อง หน่วยงานมีขั้นตอนการขออนุญาตเพื่อยืมทรัพยืสินของราชการไปใช้ปฏิบัติในหน่วยงาน
      • EB 16 ปี 2564 เรื่อง หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารต่อสาธารณชน
      • EB 17 ปี 2564 เรื่อง หน่วยงานมีแผนปฏิบัติป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม ประจำปีของหน่วยงาน
      • EB 18 ปี 2564 เรื่อง หน่วยงานมีรายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีของหน่วยงาน และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม ประจำปีของหน่วยงาน
      • EB 19 ปี 2564 เรื่อง หน่วยงานมีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยขน์ทับซ้อนของหน่วยงาน
      • EB 20 ปี 2564 เรื่อง หน่วยงานมีการจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน โดยการกำหนดมาตรการและวางระบบเพื่อจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงาน
      • EB 21 ปี 2564 เรื่อง หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้ภายในหน่วยงาน เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
      • EB 22 ปี 2564 เรื่อง หน่วยงานมีการเสริมสร้างวัฒนธรรมสุจริตและต่อต้านการทุจริตภายใต้แนวคิด “จิตพอเพียงต้านทุจริต”
      • EB 23 ปี 2564 เรื่อง หน่วยงานมีการรวมกลุ่มของบุคลากรในหน่วยงานในนาม “ชมรม STRONG”
      • EB 24 ปี 2564 เรื่อง หน่วยงานมีนโยบายและมีแนวปฏิบัติที่เคารพสิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงานมาตรการในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน
    • MOIT ปี 2565
      • MOIT 1 ปี 2565 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ และวงระบบการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
      • MOIT 2 ปี 2565 หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน
      • MOIT 3 ปี 2565 หน่วยงานมีรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
      • MOIT 4 ปี 2565 หน่วยงานวางระบบเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
      • MOIT 5 ปี 2565 หน่วยงานมีการสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุรายเดือนประจำปีงบประมาณปีงบประมาณ พ.ศ.2565
      • MOIT 6 ปี 2565 ผู้บริหารแสดงนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • MOIT 7 ปี 2565 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาบุคคล
      • MOIT 8 ปี 2565 หน่วยงานมีการรายงานประเมินและเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการของบุคลากรในหน่วยงาน และเปิดเผยผลการปฏิบัติราชการ ระดับดีเด่น และระดับดีมากในที่เปิดเผยให้ทราบ รอบปีงบประมาณ พ.ศ.2564 และรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2565
      • mOIT 9 ปี 2565 หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรม และการรักษาวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
      • MOIT 10 ปี 2565 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
      • MOIT 11 ปี 2565 หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
      • MOIT 12 ปี 2565 หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้มีผู้ได้ส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน
      • MOIT 13 ปี 2565 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการและระบบในการป้องกันรับสินบน
      • MOIT 14 ปี 2565 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ และระบบในการป้องกันการรับสินบนในกระบวนการเบิกจ่ายยาตามสิทธิสวัสดิการรักษาพยาบาลข้าราชการ
      • MOIT 15 ปี 2565 หน่วยงานมีการจัดทำแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของราชการที่ถูกต้องและมีขั้นตอนการขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการไปใช้ปฏิบัติในหน่วยงาน
      • MOIT 16 ปี 2565 หน่วยงานมีแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบและแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม ประจำปีของหน่วยงาน
      • MOIT 17 ปี 2565 หน่วยงานมีรายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีของหน่วยงาน และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม ประจำปีของหน่วยงาน
      • MOIT 18 ปี 2565 หน่วยงานมีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนประจำปีของหน่วยงาน
      • MOIT 19 ปี 2565 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการเพื่อจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงาน และมีการรวมกลุ่มในนามชมรม STRONG
      • MOIT 20 ปี 2565 หน่วยงานมีการรายงานผลการส่งเสริมปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน : กรณีการเรี่ยไรและกรณีการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
      • MOIT 21 ปี 2565 หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้ภายในหน่วยงาน เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนโดยใช้หลักสูตรด้านทุจริตศึกษา
      • MOIT 22 ปี 2565 หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารต่อสาธารณชน
      • MOIT 23 ปี 2565 หน่วยงานมีนโยบายและมีแนวปฏิบัติที่เคารพสิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงานมาตรการในป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน
    • MOIT ปี 2566
      • MOIT 1 ปี 2566 หน่วยงานมีการวางระบบโดยการกำหนดมาตรการการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
      • MOIT 2 ปี 2566 หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน
      • MOIT 3 ปี 2566 หน่วยงานมีรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
      • MOIT 4 ปี 2566 หน่วยงานมีการวางระบบการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
      • MOIT 5 ปี 2566 หน่วยงานมีการสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
      • MOIT 6 ปี 2566 ผู้บริหารแสดงนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • MOIT 7 ปี 2566 หน่วยงานมีการรายงานการประเมินและเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการของบุคลากรในหน่วยงาน และเปิดเผยผลการปฏิบัติราชการ ระดับดีเด่น และระดับดีมาก ในที่เปิดเผยให้ทราบปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
      • MOIT 8 ปี 2566 หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรม และการรักษาวินัย รวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
      • MOIT 9 ปี 2566 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
      • MOIT 10 ปี 2566 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
      • MOIT 11 ปี 2566 หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน ตามภารกิจของหน่วยงาน
      • MOIT 12 ปี 2566 หน่วยงานมีมาตรการ “การป้องกันการรับสินบน” ที่เป็นระบบ
      • MOIT 13 ปี 2566 หน่วยงานประเมินการด าเนินการตามแนวทางปฏิบัติของหน่วยงาน ในปีงบประมาณ พ.ศ.2565-2566 ตามเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาและการส่งเสริมการขายยาและเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยาของกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ.2564
      • MOIT 14 ปี 2566 หน่วยงานมีการจัดทำแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของราชการที่ถูกต้องและมีขั้นตอนการขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการไปใช้ปฏิบัติในหน่วยงาน
      • MOIT 15 ปี 2566 หน่วยงานมีแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบและแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
      • MOIT 16 ปี 2566 หน่วยงานมีรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
      • MOIT 17 ปี 2566 หน่วยงานมีการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 อย่างเป็นระบบ
      • MOIT 18 ปี 2566 หน่วยงานมีการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการทุจริต (การควบคุมความเสี่ยงการทุจริต)
      • MOIT 19 ปี 2566 หน่วยงานมีการรายงานผลการส่งเสริมการปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน : กรณีการเรี่ยไรและกรณีการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
      • MOIT 20 ปี 2566 หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้ภายในหน่วยงาน เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตร ต้านทุจริตศึกษา(Anti-Corruption Education)กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ.2565
      • MOIT 21 ปี 2566 หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของการปฏิบัติหน้าที่ราชการ และนโยบายที่เคารพ สิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงานและของผู้บริหาร ต่อสาธารณชน
      • MOIT 22 ปี 2566 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติที่เคารพสิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงานและรายงานการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน
  • คู่มือ
    • คู่มือการปฏิบัติงาน
    • คู่มือสำหรับประชาชน
  • ข้อเสนอแนะ
  • Languages
  • Search

แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนธันวาคม 2565 (สขร.1)

/ ข่าวสารจัดซื้อ จัดจ้าง / By งานพัสดุ
12.-แบบสรุปผลธันวาคม-2565ดาวน์โหลด
12.-รายงานผลเดือนธันวาคม-2565ดาวน์โหลด
แนะแนวเรื่อง
← Previous เรื่อง
Next เรื่อง →

ข้อมูลติดต่อ

  • เลขที่ 300 หมู่ 1 ตำบลองครักษ์ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก 26120
  • 037 391 510
  • 037 391 511
  • 037 391 058
  • contact@ongkharakhospital.go.th
  • Facebook Messenger
Facebook Youtube
Copyright © 2023 โรงพยาบาลองครักษ์